Máy tập cơ bụng Elip 2020

Máy tập cơ bụng Elip 2020
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiU6-7o-gWILez5WEMzVg86g0diMW1hKFwm494-8xv90QB9WTfyi9lFYdbl91fA2OWitnR7PD4wKx09vadb6Y7smNEcw1fQ72udpjjuP0aSryya4Q_s_CcYmn2AttUGUIxzwfP_o0eHXYSb/s72-c/may_tap_bung_elip_2020_008.jpg
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng máy tập bụng của khách hàng, ngay khi kế hoạch khánh thành nhà máy Elip đã được chuẩn bị chu toàn, bộ phận thiết kế của Siêu Thị Tại đã cho trình làng máy tập bụng Elip 2020.

Được cải tiến từ các dòng máy tập bụng Elip trước, máy tập bụng Elip 2020 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt hơn, sang trọng hơn. Đối với những ai có nỗi lo về vòng 2 quá khổ hoặc chưa tự tin về body của mình, máy tập bụng Elip 2020 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Là dòng máy tập bụng độc quyền của Siêu Thị tại Gia, được sản xuất tại nhà máy Elip với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong lĩnh vực sản xuất máy tập bụng. Vì thế mà khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Siêu Thị Tại Gia có chương trình đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất và chế độ bảo hành tốt nhất trong vòng 01 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đến địa chỉ số 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3 để nhận được chế độ bảo trì vĩnh viễn đối với những dòng máy Elip. 
Là máy tập bụng mới nhất của dòng máy tập bụng Elip, với thiết kế màu cam sang trọng, nổi bật hơn.
Được thiết kế với tay cầm rộng, chắc chắn để bạn có thể cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi tập. Máy tập bụng với 4 lò xo sẽ giúp bạn có những bài tập cơ bụng hiệu quả nhất, động tác gập bụng của bạn cũng dứt khoát hơn, các cơ được đốt nóng nhanh hơn, lượng mỡ thừa cũng giảm đi đáng kể.
Bạn có biết máy tập bụng Elip 2020 có điểm gì nổi bật nhất và tốt nhất không? Đó chính là máy tập bụng sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều bài tập như bài tập eo với ghế có thể xoay được, giúp bạn có được vòng eo thon gọn bất ngờ. Tiếp theo đó chính là bài tập cơ chân với bàn tựa chân và bánh xe di chuyển dễ dàng, bạn cũng có thể kết hợp giữa bài tập gập bụng và bài tập chân để mang lại hiệu quả cao nhất.
Khung máy được làm từ loại thép tốt nhất với độ dày cao tạo nên sự vững chắc, an toàn khi tập. Khác với nhiều dòng máy tập bụng khác, máy tập bụng Elip 2020 được thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều và có thể xếp gọn khi không cần sử dụng.
Bạn đã từng sử dụng một loại máy tập bụng nào chưa? Hiệu quả như thế nào? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy tập bụng chưa đạt kết quả trong quá trình tập, hoặc có nhiều máy tập bụng nhái thương hiệu nhưng chất lượng kém rất nhiều. Máy tập bụng Elip 2020 là một trong những dòng máy được đăng kí thương hiệu độc quyền bán tại Việt Nam và được sản xuất ngay tại nhà máy Elip của công ty Trường Việt.
Anh Hải bộ phận thiết kế của nhà máy Elip cho biết: “Máy tập bụng Elip 2020 là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của Siêu Thị Tại Gia với tính năng chuyên dụng dành cho khách hàng có nhu cầu giảm cân nhanh và hiệu quả”. Tập thường xuyên với máy tập bụng không chỉ nhằm mục đích giảm cân mà còn giúp cơ thể được vận động, giảm lượng cholesterol trong máu, lưu thông khí huyết, tốt hơn cho hệ tim mạch.
Để gia đình có một sức khỏe tốt, một vóc dáng hoàn hảo, máy tập bụng Elip 2020 sẽ là một lựa chọn tốt nhất. Máy dễ tập, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi vóc dáng, mọi lứa tuổi và không gian nhà hạn hẹp.
Hãy tập bụng thường xuyên để có một sức khỏe ổn định, một thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối với máy tập bụng Elip 2020 cải tiến mới nhất.
Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Máy tập bụng Elip 2020

- Model: Elip 2020

- Kích thước đóng gói: 70 x 35 x 82cm

- Kích thước sản phẩm: 70 x 35 x 75cm

- Kích thước thiết bị gập chân: 34 x 34 x14 cm

- Đường kính vòng mút: 8.5cm

- Màu sắc: Cam

- Sản xuất tại: Nhà máy Elip

- Bảo hành: 01 năm tại Siêu Thị Tại Gia.
Tham khảo thêm máy tập bụng Black Power 2015 với bài tập bụng chuyên nghiệp được nhiều phòng tập gym lựa chọn.
Tích hợp bộ phận tập chân
Máy tập bụng Black Power 2015 kết hợp bài tập bụng và chân giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.
Bạn đã tìm được một bài tập hay một máy tập nào vừa giúp giảm cân, vừa bảo vệ sức khỏe mà già thành lại thấp chưa? Máy tập bụng Black Power 2015 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với bài tập bụng kết hợp với bài tập chân. Vậy cụ thể máy sẽ mang đến cho bạn những lợi ích nào? Cùng tìm hiểu nhé!
Hiệu quả mà máy tập bụng Black Power 2015 mang đến là gì?
Máy được thiết kế chuyên dụng cho bài tập bụng giúp bạn tống lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Đồng thời, máy còn là sự kết hợp của bài tập bụng với bài tập chân mang đến sự dẻo dai, săn chắn chân, đùi…
Những bạn có vùng đùi quá khổ từ nay đã có thể yên tâm, thoải mái diện váy ngắn, quần short vì máy tập chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Máy được thiết kế dựa trên nguyên lí của việc đạp xe, bạn có thể kết hợp cùng lúc động tác gập bụng và đạp xe để giúp cho các cơ hoạt động linh hoạt hơn.
Máy không chỉ giúp bạn giảm mở thừa ở bụng, đùi mà cả cánh tay, hông cũng săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều. Mỗi ngày bạn chỉ cần tập với máy 30 phút, sau khi tập bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, khỏe mạnh, cơ thể tràn đầy sức sống.
Cả nhà bạn có thể cùng tập với máy tập bụng để cùng sống vui khỏe mỗi ngày, ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp…
Bạn có thấy máy thật sự tốt, máy thật sự có lợi cho gia đình bạn không? Hãy nhanh tay liên hệ với Siêu Thị Tại Gia qua số 18001552 (miễn phí) để đặt hàng và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhé!
Chú ý khi mua máy tập bụng: bài viết đăng trên báo Tuổi Trẻ Link đây

Thương hiệu tạo cho người mua sự an tâm về xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro… Do đó Sieuthitaigia đã đăng ký bản quyền thương hiệu máy tập bụng Black Power, Elip và tất cả các nhãn hiệu đang cung cấp trên website www.sieuthitaigia.vn tại Việt Nam từ năm 2012.
Hiện nay máy tập bụng Black Power, Elip... do Sieuthitaigia phân phối đang bị cạnh tranh với các hình thức: nhái nhãn hiệu, thông tin sai sự thật về việc bảo hộ, coppy hình ảnh/ nội dung trên website ...mà chưa nhận được sự đồng ý của Sieuthitaigia.
"Cực chẵng đã" chúng tôi phải nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng để bảo vệ chính mình và khách hàng.
Mong quý khách hàng lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy tập cơ bụng
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo