Máy tập cơ bụng tổng hợp AD Rocket 2013

Máy tập cơ bụng tổng hợp AD Rocket 2013
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTTkNdDeiVs6q6fU6HYupeobxXZBAr_Ylgt_so6P6taAE26VtU06vSqvFlrhYI7atf2c5lr0FAUvyRXZH8llxxtlVn7onG-isrW042e5w0Pu30sX-AbnIfDSnvJHEzNYnuQ04O29YQ-jjM/s72-c/may-tap-bung-tong-hop-ad-rocket-2013-1381543434.jpg
Máy tập bụng tổng hợp AD Rocket được phân phối toàn quốc với chất lượng cải tiến, được người tiêu dùng lựa chọn là một trong những máy tập bụng tốt nhất hiện nay. Luôn đặt mục tiêu lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết bán hàng với giá thấp nhất, chất lượng tốt nhất mà chưa có một nơi nào đạt được.




Những bạn nào đang lo lắng vì bụng bị tích trữ mỡ quá nhiều, cơ ngực, cơ đùi,…không được săn chắc thì máy tập tổng hợp AD Rocket sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục vóc dáng thon gọn.


Hiện máy được bán với giá vô cùng ưu đãi, thấp nhất chỉ có trên Sieuthitaigia.vn. Chúng tôi luôn có chương trình giảm giá cực "hot" với mong muốn khuyến khích khách hàng tập luyện thường xuyên với các dòng máy tập bụng để có một cơ thể thon gọn, khỏe mạnh nhất. Chế độ bảo hành cùng với bảo trì tại cửa hàng 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3 sẽ giúp tiện lợi hơn cho khách hàng trong việc bảo quản cũng như sử dụng sản phẩm.

Đặc điểm của máy tập tổng hợp AD Rocket 2013 như thế nào?

Được sản xuất dựa theo máy tập bụng tổng hợp Elip nhưng có phần nhỏ hơn, khối lượng cũng như trọng lượng tối đa có thể tải chịu nhỏ hơn, tuy nhiên điểm mạnh là máy phù hợp với những người có nhu cầu tập luyện thấp chẳng hạn như phụ nữ, trẻ em. Thiết kế dựa theo những tiêu chuẩn châu Âu để người tập thỏa mái, dễ chịu. Phần lưng, tay cầm, bộ phận nâng chân đều được bọc mousse tránh những tổn thương đáng tiếc cho cơ thể bạn. Đặc biệt phần mousse này được thiết kế theo dạng các trục lăn massage nhẹ nhàng cho các đốt sống lưng, cổ, bắp chân.


Dây kéo, lò xo trợ lực mang đến những động tác gập bụng, tập chân dễ dàng hơn, bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh các mức độ căng khác nhau cho phù hợp với thể trạng cơ thể. Do đó, tạo nên các bài tập đa dạng từ dễ cho đến khó nâng dần thể lực của các bạn qua từng ngày.
Khung máy bằng thép chịu lực tốt chắc chắn, bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống gỉ bảo vệ bạn tránh những chấn thương, an toàn hơn trong khi tập luyện. Tích hợp dây kéo để luyện tập phận cơ tay và phần thân trên để tạo nên một vóc dáng hoàn hảo từ trên xuống dưới.

Lợi ích của máy tập bụng tổng hợp AD Rocket 2013 là gì?

Bạn có thể tập bụng dễ dàng nhờ vào sự hỗ trợ của máy để loại bỏ mỡ thừa, mang đến một vòng eo lý tưởng, quyến rũ cho bạn. Khi tập luyện lượng calori bị đốt cháy đồng thời mỡ bụng cũng sẽ bị xua tan đem lại sự săn chắc cho vùng cơ ở đây, định hình cơ thể bạn theo những đường cong quyến rũ. Động tác nâng chân sẽ làm cho cơ đùi, bắp chân  săn chắc để các bạn nam có thể tự tin hơn.
Nhiều bạn gặp khó khăn và cả chấn thương khi phải nằm trên sàn nhà để thực hiện các bài tập bụng giờ đây máy tập tổng hợp AD Rocket sẽ đem lại sự thoải mái, hiệu quả tối đa cho bạn và đặc biệt là vô cùng an toàn còn bạn nữ khi diện váy, quần short sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Cải thiện quá trình lưu thông máu và trao đổi chất, chống lão hóa xương, da, ngăn ngừa các chứng bệnh về tim mạch, cao huyết áp đồng thời tăng cường hệ miễn dịch giúp chống lại những bệnh về hô hấp trong cuộc sống hằng ngày.

Loại bỏ các triệu chứng suy nhược thần kinh, đem lại tinh thần sản khoái, thỏa mái, giảm đi những căng thẳng trong công việc, học tập.

Không còn gì có thể tuyệt vời hơn máy tập tổng hợp AD Rocket 2013 chính vì vậy ngay bây giờ bạn phải gọi đến 18001552 để được hỗ trợ đặt hàng.


Thông tin kĩ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy tập tổng hợp AD Rocket 2013

- Model: Tổng hợp Ad Rocket 2013

- Kích thước: 100 x 55 x 85cm

- Trọng lượng: 9 Kg

- Trọng lượng tối đa: 80 kg

- Bảo hành: 12 tháng

- Địa chỉ bảo hành:
Sieuthitaigia.vn

Máy tập bụng tổng hợp AD Rocket có thiết kế tương tự máy tập bụng tổng hợp Elip tuy nhiên có một số điểm hạn chế cho người tập. Bảng so sánh bên dưới thể hiện rõ một số nét hạn chế của máy tập bụng tổng hợp AD Rocket:
Máy tập bụng tổng hợp Elip Máy tập bụng tổng hợp AD Rocket
Kích thước lớn, khung thép dày chắc chắn Kích thước nhỏ, khung thép mỏng hơn
Khối lượng 10.5 kg Khối lượng 9 kg
Trọng tải chịu được tối đa 100 Kg Trọng tải chịu được tối đa 80Kg
Phù hợp với mọi đối tượng tập luyện khác nhau, sử dụng tại các phòng GYM chuyên dụng Giới hạn đối tượng tập luyện chỉ phù hợp với phụ nữ và trẻ em
Một số động tác tập hiệu quả với máy tập bụng AD Rocket 2013:

Bạn hãy yên tâm với chất lượng và giá thành bởi đây là dòng sản phẩm độc quyền của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn có chương trình đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ kỹ thuật hoặc nếu bạn không hài lòng với hiệu quả tập luyện.
Nếu máy tập bụng AD Rocket 2013 chưa phù hợp với nhu cầu tập, bạn có thể tham khảo thêm máy tập bụng mới nhất của nhà máy Elip Việt Nam - Elip Body 2014 - Sản phẩm độc quyền chất lượng mang thương hiệu Việt.
Sản phẩm của nhà máy Elip Việt Nam
Máy tập bụng Elip Body Elip 2014 được cải tiến từ máy tập bụng Elip Body 2013 và được nâng cấp về chất lượng bởi được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam.
Nếu thời gian qua máy tập bụng Elip Body 2013 được khách hàng của Siêu Thị Tại Gia đón nhận bởi chất lượng và giá thành thì hiện nay một sản phẩm mới được cải tiến từ máy tập Elip Body 2013 chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đó chính là máy tập bụng Elip Body 2014 được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam.
Điểm mạnh của Elip Body 2014:
Do được cải tiến từ máy tập bụng Elip Body 2013 nên chất lượng của Elip Body 2014 có phần vượt trội hơn.
- Khung sườn máy được chọn từ một nhà máy thép có uy tín trong nước và được kiểm tra chất lượng trước khi nhập vào nhà máy. Mục đích để tăng chất lượng sản phẩm đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy.
- Các khớp nối được hàn kỹ lưỡng với công nghệ hàn hiện đại nhất hiện nay, không để lại nhiều dấu vết tạo nét thẩm mỹ cho sản phẩm.
- Nguyên liệu thô sau khi gia công sẽ qua khâu sơn tĩnh điện (sơn có xuất xứ Việt Nam) nhằm bảo vệ khung thép, tăng độ bền và tạo độ sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm.
- Ghế ngồi của máy tập bụng là kiểu ghế xoay 360 độ hỗ trợ bài tập xoay eo thêm dễ dàng. Các đệm mousse ở vị trí tay cầm, tựa lưng, bộ phận tập chân cũng được thiết kế êm ái hơn nhằm tránh chấn thương trong quá trình tập.
- Dây cáp được thiết kế cứng cáp hơn mang đến bài tập lực mạnh mẽ hơn, giúp cơ bắp săn chắc hơn.
Một sản phẩm mang thương hiệu Việt, với chất lượng tốt nhất sẽ mang đến hiệu quả gì cho việc tập luyện đây?
Không gì có thể tốt hơn việc sử dụng một sản phẩm chất lượng có nguồn gốc trong nước, an toàn cho sức khỏe người dùng, hiệu quả tập cao mà giá thành lại cực rẻ.
“Sản phẩm tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng” là một trong những tiêu chí phấn đấu của Siêu Thị Tại Gia cũng như nhà máy Elip. Máy tâp bụng Elip Body 2014 được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng nguồn nguyên liệu Việt chất lượng và giá thành thấp vì thế mà máy tập bụng Elip Body được bán với mức giá thật hấp dẫn được giảm đến 29%. Thật thú vị đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Siêu Thị Tại Gia để mang về cho mình một chiếc máy tập bụng tốt nhất, một "thương hiệu xuất sắc nhất".
Chú ý khi mua máy tập bụng: bài viết đăng trên báo Tuổi Trẻ Link đây

Thương hiệu tạo cho người mua sự an tâm về xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro… Do đó Sieuthitaigia đã đăng ký bản quyền thương hiệu máy tập bụng Black Power, Elip và tất cả các nhãn hiệu đang cung cấp trên website www.sieuthitaigia.vn tại Việt Nam từ năm 2012.
Hiện nay máy tập bụng Black Power, Elip... do Sieuthitaigia phân phối đang bị cạnh tranh với các hình thức: nhái nhãn hiệu, thông tin sai sự thật về việc bảo hộ, coppy hình ảnh/ nội dung trên website ...mà chưa nhận được sự đồng ý của Sieuthitaigia.
"Cực chẵng đã" chúng tôi phải nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng để bảo vệ chính mình và khách hàng.
Mong quý khách hàng lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy tập cơ bụng
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo