Máy tập cơ bụng Elip 2014

Máy tập cơ bụng Elip 2014
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3N-wsnssXl3RZN_kIdGQNs_MHXjapTAn0wiQ8t3jKVEeNB-Hlcg67Q3Ri3LhAH9AN4iUCxX9n5zSNEHP6i2c-H4Mngwisa_IzNa0Gu43koAzV2X5j93YDngsyanM68RDqek1gIpkeITw2/s72-c/Elip2014+(5).png
Hiện tại máy tập bụng Elip 2014 đang được chúng tôi ưu đãi với một mức giá thấp nhất mà chưa có nơi nào làm được. Hãy lựa chọn máy tập bụng Elip 2014 của Siêu Thị Tại Gia để được một chiếc máy tập bụng tốt nhất cho cả nhà.
Nếu những bạn gái nào đang sống chung với những ngấn mỡ bụng thì máy tập bụng Elip 2014 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu. Máy tập bụng Elip 2014 được thiết kế hỗ trợ cho những người muốn sở hữu thân hình quyến rũ bằng những cải tiến mới. Cải tiến nằm ở ghế xoay 360 độ: Ghế xoay cải tiến mới này sẽ cho bạn các động tác xoay hông tác động tích cực đến eo, mông đem lại vòng 2 và vòng 3 quyến rũ, lý tưởng để diện các bộ cánh thời trang body khoe dáng chuẩn. 

Máy tập bụng Elip 2014 mang những đặc điểm cải tiến và vượt trội của dòng máy tập bụng Elip, một thương hiệu tốt đang được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Thương hiệu Elip đã được đăng kí độc quyền bởi Sieuthitaigia và phân phối rông rãi trên toàn quốc. Để đảm bảo chất lượng, hiệu quả khi sử dụng, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả bạn nên chọn sản phẩm từ Siêu Thị Tại Gia. Đến với chúng tôi bạn sẽ được giao hàng và thanh toán tại nhà miễn phí trên toàn quốc, đối hàng trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, hoàn tiền 100% khi bạn không hài lòng về sản phẩm trong vòng 3 ngày.
Đặc điểm tiện dụng của máy tập bụng Elip 2014 là gì?
Máy chuyên dụng cho vùng bụng trợ lực bằng lo xo lõi thép chắc chắn giúp kéo dãn cơ thể tối đa và mang lại những động tác gập bụng nhẹ nhàng, uyển chuyển.
Tay cầm chắc chắn để bạn luyện tập được dễ dàng, tiện lợi và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể an toàn

Ghế xoay 360 độ cải tiến cho những động tác chéo eo, xoay mông hay những bài tập kết hợp khác dễ dàng, thuận lợi mà không một thiết bị thể dục nào có được

Những con lăng bằng mút êm massage nhẹ nhàng cho lưng và cổ tránh chấn thương xương khớp trong suốt quá trình tập

Khung thép chắn chắc sẽ không hề bị hoăn gỉ dù bạn có sử dụng lâu đến mấy.

Bao bì thiết kế hiện đại, có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt thân thiện hơn với người tiêu dùng Việt Nam.


Máy tập bụng Elip 2014 mang lại những lợi ích như thế nào?

Các vùng mỡ ở đùi, bắp chân,…giờ đây không còn là lo lắng của chị em chúng ta nữa tất cả sẽ tiêu giảm ngay trong vòng 1 tuần luyện tập với máy tập Elip 2014.

Các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, …nguy hiểm sẽ được loại bỏ nguy cơ mắc phải nếu như bạn chăm tập luyện mỗi ngày với máy tập bụng Elip 2014.

Một làn da căn mịn nhờ sự tuần hoàn máu thuận lợi khi bạn tập luyện sẽ giúp bạn năng động, rạng ngời trong cuộc sống.

Khi bạn tập luyện sự tác động tích cực lên các khớp xương rất rõ rệt làm tăng thêm chất nhờn giữa chúng giúp bạn giảm những cơn nhức mỏi.

Mỗi ngày nếu tập luyện thường xuyên với máy tập bụng Elip 2014 bạn sẽ được ngủ ngon hơn, giấc ngủ cũng sâu hơn, không còn căng thẳng, khó chịu nữa mà đổi lại là tinh thần sảng khoái.
Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về các chức năng làm cho bụng phẳng, eo thon của Elip 2014 bạn có thể gọi đến sieuthitaigia.vn tại tổng đài miễn phí 18001552 để được các chuyên gia tại đây tư vấn.
Thông tin kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy tập cơ bụng Elip 2014

- Model: Elip 2014

- Kích thước: 748 * 602 * 704mm

- Trọng lượng :9.5KGS

- Phụ kiện: hướng dẫn sử dụng, DVD tập luyện

- Xuất xứ: China

- Chất liệu: Thép

- Bảo hành: 12 tháng

- Địa chỉ: Sieuthitaigia

Một sản phẩm thật tuyệt với một mức giá cực rẻ chỉ với 990.000Đ, thấp nhất từ trước đến nay. Hiện đã có rất nhiều người sở hữu, bạn có muốn trở thành người tiếp theo được nhận hàng tốt nhất rẻ nhất từ sieuthitaigia.vn không? Thật dễ dàng, thật tốt, thật rẻ chỉ có ở Siêu Thị Tại Gia thôi bạn nhé!

Một số động tác đơn giản mà hiệu quả khi tập với máy tập bụng Elip 2014:
Bài tập gập bụng
Bài tập xoay hông
Bài tập xoay eo
Nếu máy tập bụng AD Rocket massage chưa phù hợp với nhu cầu tập, bạn có thể tham khảo thêm máy tập bụng mới nhất của nhà máy Elip Việt Nam - Elip Body 2014 - Sản phẩm độc quyền chất lượng mang thương hiệu Việt.
Sản phẩm của nhà máy Elip Việt Nam
Máy tập bụng Elip Body Elip 2014 được cải tiến từ máy tập bụng Elip Body 2013 và được nâng cấp về chất lượng bởi được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam.
Nếu thời gian qua máy tập bụng Elip Body 2013 được khách hàng của Siêu Thị Tại Gia đón nhận bởi chất lượng và giá thành thì hiện nay một sản phẩm mới được cải tiến từ máy tập Elip Body 2013 chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đó chính là máy tập bụng Elip Body 2014 được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam.
Điểm mạnh của Elip Body 2014:
Do được cải tiến từ máy tập bụng Elip Body 2013 nên chất lượng của Elip Body 2014 có phần vượt trội hơn.
- Khung sườn máy được chọn từ một nhà máy thép có uy tín trong nước và được kiểm tra chất lượng trước khi nhập vào nhà máy. Mục đích để tăng chất lượng sản phẩm đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy.
- Các khớp nối được hàn kỹ lưỡng với công nghệ hàn hiện đại nhất hiện nay, không để lại nhiều dấu vết tạo nét thẩm mỹ cho sản phẩm.
- Nguyên liệu thô sau khi gia công sẽ qua khâu sơn tĩnh điện (sơn có xuất xứ Việt Nam) nhằm bảo vệ khung thép, tăng độ bền và tạo độ sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm.
- Ghế ngồi của máy tập bụng là kiểu ghế xoay 360 độ hỗ trợ bài tập xoay eo thêm dễ dàng. Các đệm mousse ở vị trí tay cầm, tựa lưng, bộ phận tập chân cũng được thiết kế êm ái hơn nhằm tránh chấn thương trong quá trình tập.
- Dây cáp được thiết kế cứng cáp hơn mang đến bài tập lực mạnh mẽ hơn, giúp cơ bắp săn chắc hơn.
Một sản phẩm mang thương hiệu Việt, với chất lượng tốt nhất sẽ mang đến hiệu quả gì cho việc tập luyện đây?
Không gì có thể tốt hơn việc sử dụng một sản phẩm chất lượng có nguồn gốc trong nước, an toàn cho sức khỏe người dùng, hiệu quả tập cao mà giá thành lại cực rẻ.
“Sản phẩm tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng” là một trong những tiêu chí phấn đấu của Siêu Thị Tại Gia cũng như nhà máy Elip. Máy tâp bụng Elip Body 2014 được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng nguồn nguyên liệu Việt chất lượng và giá thành thấp vì thế mà máy tập bụng Elip Body được bán với mức giá thật hấp dẫn được giảm đến 29%. Thật thú vị đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Siêu Thị Tại Gia để mang về cho mình một chiếc máy tập bụng tốt nhất, một "thương hiệu xuất sắc nhất".
Bạn có thể tham khảo các dòng máy tập bụng khác của Sieuthitaigia đã và đang được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt và hiệu quả tuyệt vời.
Chú ý khi mua máy tập bụng: bài viết đăng trên báo Tuổi Trẻ Link đây

Thương hiệu tạo cho người mua sự an tâm về xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro… Do đó Sieuthitaigia đã đăng ký bản quyền thương hiệu máy tập bụng Black Power, Elip và tất cả các nhãn hiệu đang cung cấp trên website www.sieuthitaigia.vn tại Việt Nam từ năm 2012.
Hiện nay máy tập bụng Black Power, Elip... do Sieuthitaigia phân phối đang bị cạnh tranh với các hình thức: nhái nhãn hiệu, thông tin sai sự thật về việc bảo hộ, coppy hình ảnh/ nội dung trên website ...mà chưa nhận được sự đồng ý của Sieuthitaigia.
"Cực chẵng đã" chúng tôi phải nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng để bảo vệ chính mình và khách hàng.
Mong quý khách hàng lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy tập cơ bụng
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo