Máy tập cơ bụng Elip 2016

Máy tập cơ bụng Elip 2016
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqEIRgxf2YSfUCa4kqIyMwxzgt00pVkOmn8WWAwwSn2-OQ1WUDhCKFc5mEgrfjY_K2fHk0lqUb0eUtFCfg7wjjl0Ubt6lz77MyciOkSSdOLb5ddETn0bb6YIsFFUF5KroHHPSSrcCuN2hp/s72-c/m__y_t___p_b___ng_elip_2016_23_0904.png
Chắc chắn bạn sẽ không tìm được nơi nào bán máy tập bụng Elip 2016 với chất lượng siêu tốt nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn như ở Siêu Thị Tại Gia.
Mua máy tập bụng Elip của Siêu Thị Tại Gia khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cũng như chế độ hậu mãi cực kì hấp dẫn như: chế độ bảo hành 1 năm, thời gian bảo trì sản phẩm là vĩnh viễn. Cửa hàng tại số 22, Nguyễn Phúc Nguyên, Q. 3 sẽ giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc bảo trì, bải hành các dòng máy tập bụng mang thương hiệu Elip.
Hãy tập luyện mỗi ngày với máy tập bụng Elip 2016 để có vòng eo quyến rũ và một sức khỏe dẻo dai cho bạn thật sự tư tin, năng động trong cuộc sống. Đây là thiết bị chuyên dụng cho vùng bụng được nhiều người đánh giá cao, vòng eo săn chắc không còn xuất hiện trong mơ nữa mà nó sẽ tìm đến với bạn.

Điểm cộng của máy tập bụng Elip 2016 là gì?

Máy được thiết kế với 6 lò xo cấu tạo bằng lõi thép chắc chắn trợ lực tốt giúp bạn có những bài tập từ đơn giản cho đến phức tạp đồng thời đẩy cơ thể nhẹ nhàng đem lại động tác gập bụng hiệu quả nhất. Được thiết kế với các đệm lăn trợ lực giúp massage nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái. Ghế xoay 360 độ làm đa dạng các bài tập hơn như chéo eo, hông hay là hỗ trợ các động tác yoga.
Khung thép chịu lực vô cùng chắc chắn sẽ nâng đỡ cơ thể bạn, an toàn hơn tránh những chấn thương trong quá trình luyện tập. Ghế ngồi cao hơn so với các dòng máy tập bụng thông thường khác, Elip 2016 cho bạn tư thế tập thỏa mái không hề khó chịu bên cạnh đó còn giúp bánh xe đẩy giảm lực ma sát, động tác gập bụng sẽ đơn giản nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Hội tụ các điểm cải tiến của các máy tập bụng trước để cho ra đời máy tập bụng Elip 2016, dự đoán dòng máy này sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng vì hiện nay đã nhận được hơn 500 đơn hàng trên toàn quốc.


Lợi ích mà máy tập bụng Elip 2016 mang lại cho bạn là gì?

Máy rất tiện dụng và dễ tập luyện, phù hợp với các thành viên trong gia đình, mọi người tha hồ cùng nhau có vóc dáng và sức khỏe chuẩn đẹp. Từ trẻ em, thanh niên cho nên người trung niên, cao niên đều có thể sử dụng hàng ngày mà không phải lo ngại bất cứ một vấn đề gì.

Bạn có tin được không? Khi khách hàng sử dụng máy tập bụng Elip 2016 đã giảm được 4cm trong vòng 10 ngày, có một vòng eo lý tưởng thật dễ dàng, nhanh chóng. Giờ đây bạn không còn ngại ngần với những bộ đầm body khoe eo đẹp hay bộ bikini quyến rũ để đi biển nữa. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho các bạn thông qua máy tập bụng Elip 2016 này.
Một sức khỏe dẻo dai, tránh được các bệnh về tim mạch, huyết áp tiểu đường mang đến cuộc sống tươi vui, năng động, nỗi lo lắng về bệnh tật sẽ được xua tan tất cả. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp cho hệ tuần hoàn của máu thuận lợi ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh gout, mỡ máu,…và nhất là chống lão hóa da.

Hệ thống xương của cơ thể bạn sẽ vững chắc hơn nhờ máy tập bụng Elip 2016 vì trong suốt quá trình tập luyện khớp xương được tác động tích cực tăng các chất bôi trơn giúp bạn bớt các cơn đau nhức. Hoạt động mỗi ngày sẽ tăng sức đề kháng, ngủ ngon hơn và đặc biệt mọi căng thẳng, mệt mỏi, stress sẽ tan biến.
Đặc biệt hơn khi lựa chọn máy tập bụng Elip 2016 bạn sẽ có cơ hội tận hưởng sản phẩm độc quyền có sự bảo hộ của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp riên cho Sieuthitaigia. Với bất kì sản phẩm nào mang thương hiệu Elip chúng tôi cũng sẽ giao hàng và thanh toán miễn phí tại nhà trên toàn quốc, tất vả đều đổi được trả được nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc bạn không hài lòng về sản phẩm. Đồng thời bạn sẽ được tích lũy 100.000VNĐ cho lần mua sắm kế tiếp.

Bạn không cần phải lo lắng về giá cả bởi mức giá đang bán hiện tại đã là rẻ nhất, thấp nhất không có một nơi nào có thể cạnh tranh qua Sieuthitaigia.


Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy tập cơ bụng Elip 2016

-Model: Elip 2016

- Kích thước: 748 * 602 * 704mm

- Trọng lượng :7.5KG

- Phụ kiện: hướng dẫn sử dụng, DVD tập luyện

- Xuất xứ: China

- Chất liệu: Thép

- Bảo hành: 12 tháng

- Địa chỉ: Sieuthitaigia.vn

Quả thật là một sản phẩm tuyệt vời, đã có rất nhiều khách hàng hài lòng khi sử dụng Elip 2016 và phản hồi trực tiếp với công ty về hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 2 tuần đầu tập luyện bên cạnh đó họ còn cảm thấy tinh thần vui vẻ hơn sau mỗi giờ tập. Và bây giờ đến lược bạn thử nghiệm với sản phẩm đặc biệt này!


Hướng dẫn các động tác tập luyện với máy tập cơ bụng Elip 2016:

Động tác 1:
Ngồi vào máy, hai tay để sau đầu, dùng sức đẩy về phía sau, sau đó nâng và xoay người về bên phải. Lặp lại động tác theo chiều ngược lại.

Động tác 2: Tư thế giống động tác 1 những bạn gập ngã thẳng người với mục đích tác động mạnh mẽ vào phần cơ bụng

Động tác 3: 
Hai chân quỳ trên ghế làm động tác xoay eo.
Động tác 4: Tương tự như động tác 3 nhưng 2 tay nắm đầu thân máy sau đó đẩy mạnh về phía trước
Động tác 5:
Ngồi vào thiết bị, hai tay giơ lên cao quá đầu , lòng bàn tay áp vào nhau, làm động tác xoay.

Động tác 6: 
Hai chân quỳ lên ghế, tay phải chống hông, tay trái cầm phần đầu của thiết bị, dùng hết sức đẩy mạnh về phía sau. Sau đó từ từ nâng người lại vị trí ban đầu.
Động tác 7:
Ngồi trên ghế xoay 360 độ sau đó nhấc 2 chân lên khỏi mặt đất và thực hiện động tác xoay eo.
Động tác 8:
Một chân quỳ lên ghế chân còn lại gian rộng, tay nắm thân máy sau đó thực hiện động tác đẩy cánh tay sang ngang.Bạn có thể tham khảo các dòng máy tập bụng khác của Sieuthitaigia đã và đang được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt và hiệu quả tuyệt vời.
Chú ý khi mua máy tập bụng: bài viết đăng trên báo Tuổi Trẻ Link đây

Thương hiệu tạo cho người mua sự an tâm về xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro… Do đó Sieuthitaigia đã đăng ký bản quyền thương hiệu máy tập bụng Black Power, Elip và tất cả các nhãn hiệu đang cung cấp trên website www.sieuthitaigia.vn tại Việt Nam từ năm 2012.
Hiện nay máy tập bụng Black Power, Elip... do Sieuthitaigia phân phối đang bị cạnh tranh với các hình thức: nhái nhãn hiệu, thông tin sai sự thật về việc bảo hộ, coppy hình ảnh/ nội dung trên website ...mà chưa nhận được sự đồng ý của Sieuthitaigia.
"Cực chẵng đã" chúng tôi phải nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng để bảo vệ chính mình và khách hàng.
Mong quý khách hàng lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy tập cơ bụng
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo