Máy tập cơ bụng Elip 2017

Máy tập cơ bụng Elip 2017
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHbwMQtg0LtzBsu_0fxx2MoadRAtiIYzy9HP_qlagspjqeVcHgw9vIC70lEfCpXWKAW_WDe4zMr0XUcG7DAVQMG2Qr5CtTbBC3vmBUrRlGWcB0NqbITOhbSTC8piuzOqq7ntUtro5W6vq5/s72-c/may-tap-bung-elip-2017-1381217911.jpg
Máy tập bụng Elip 2017 là dòng máy cải tiến chuyên dụng bậc nhất cho vòng eo thon gọn, sự kết hợp những điểm mạnh của các dòng máy đi trước tạo nên Elip 2017 hoàn hảo.






Là dòng sản phẩm độc quyền của Siêu Thị Tại Gia với chất lượng luôn được đảm bảo. Mua hàng tại Siêu Thị Tại Gia khách hàng không chỉ mua được hàng thật, giá rẻ mà còn nhận được nhiều ưu đãi cũng như chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất, được hoàn tiền trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm chưa phù hợp với nhu cầu. Tất cả các sản phẩm mang thương hiện Elip của Siêu Thị Tại Gia đều được bảo hành ít nhất 1 năm và bảo trì trọn đời.
Máy tập bụng Elip 2017 có điểm nào thu hút bạn?

Elip 2017 áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến cùng thanh lò xo kéo gập chân có thể tháo ra được để dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông người và như là một chiếc ghế để tập các động tác tay – vai – hông – chân giúp nâng cao cường độ tập luyện và đa dạng các động tác trên máy.
Người tập sẽ không bị đau lưng, đau cổ nhờ hệ thống đệm lăn trợ lực. Máy tập bụng Elip 2017 kết hợp ghế ngồi xoay và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo. 3 cặp lò xo trợ lực có độ cứng từ tương ứng 3 cấp độ thấp, trung bình, cao phù hợp với các bài tập và cường độ khác nhau.
Elip 2017 giúp việc tập luyện trở nên hoàn hảo và người tập có thể nhận biết độ dốc của động tác ngả lưng nhờ máy được trang bị bộ phận tự động thông báo vị trí. Kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý theo hướng dẫn và chỉ 30 phút mỗi ngày với Elip 2017 các bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc.

Lợi ích tuyệt vời khi bạn dùng máy tập bụng Elip 2017 là gì?

Máy tập bụng Elip 2017 sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở bụng và hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngã người xoay chéo hông giảm số đo vòng vùng eo, đùi, hông, tay bởi các động tác kết hợp khác nữa.
Ngoài ra, các nguy cơ chấn thương bị loại bỏ nhờ thiết kế các con lăn đệm lưng đồng thời tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp máu lưu thông tốt hơn hạn chế các chứng bệnh tim mạch.

Máy nhỏ gọn nhẹ nhàng dễ dàng xếp gọn lại rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ. Dù gia đình bạn có không gian sống hơi hạn hẹp 1 chút cũng có thể sử dụng máy rất dễ dàng không tốn diện tích lớn

Máy tập bụng Elip 2017 do Sieuthitaigia phân phối độc quyền trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó bạn còn được hưởng một lợi ích khác từ mức giá vô cùng tiết kiệm. Chúng tôi xin cam kết bạn sẽ không tìm được nơi nào bán dòng máy tập bụng Elip 2017 tốt nhất và rẻ nhất như ở Siêu Thị Tại Gia.
Lưu ý: Để đạt hiệu quả tốt nhất lúc đầu bạn có thể tập luyện với 1-2 lò xo, về sau khi đã thuần thục hơn bạn lần lượt gắn tiếp các lò xo còn lại để phát huy tối đa hiệu quả của máy. Nếu lúc đầu sử dụng nhiều lo xo sẽ không phù hợp với sức lực của bạn.

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy tập cơ bụng Elip 2017

- Model : E-2014i

- Kích thước đóng gói: 51 cm x 51 cm x 21 cm

- Trọng lượng: 9.5 kg

- Đường kính vòng mút: 8.5cm

- Chất liệu: Thép không gỉ, cao su

- Màu sắc: đỏ


Chúc bạn có sự lựa chọn ưng ý và đạt hiệu quả tập luyện cao nhất từ các dòng sản phẩm tập bụng do sieuthitaigia.vn cung cấp!

Bạn có thể tham khảo các dòng máy tập bụng khác của Sieuthitaigia đã và đang được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt và hiệu quả tuyệt vời.
Một số động tác tập hiệu quả với máy tập bụng Elip 2017:
Bài tập xoay eo, hông
Bài tập bụng kết hợp tập chân
Bài tập bụng kết hợp tập tay
Chú ý khi mua máy tập bụng: bài viết đăng trên báo Tuổi Trẻ Link đây

Thương hiệu tạo cho người mua sự an tâm về xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro… Do đó Sieuthitaigia đã đăng ký bản quyền thương hiệu máy tập bụng Black Power, Elip và tất cả các nhãn hiệu đang cung cấp trên website www.sieuthitaigia.vn tại Việt Nam từ năm 2012.
Hiện nay máy tập bụng Black Power, Elip... do Sieuthitaigia phân phối đang bị cạnh tranh với các hình thức: nhái nhãn hiệu, thông tin sai sự thật về việc bảo hộ, coppy hình ảnh/ nội dung trên website ...mà chưa nhận được sự đồng ý của Sieuthitaigia.
"Cực chẵng đã" chúng tôi phải nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng để bảo vệ chính mình và khách hàng.
Mong quý khách hàng lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy tập cơ bụng
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo