Máy tập cơ bụng Black Power 2014

Máy tập cơ bụng Black Power 2014
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhBdB8RtRHZx5VXC0dNjjvKb3yp5hpyx-g1W6X8xVdtThvXcv_2APphY0F6TTcjarfDsL_dCok3qTRCsaElOyYhQMMMAJ9DjKNnhKeGjsdHfHX0WuQh6u8ZfPqYJGvhCREffAvI5DOS0C7x/s72-c/may-tap-co-bung-black-power-2014-1381234895.jpg
Khách hàng chọn máy tập bụng Black Power do Siêu Thị Tại Gia cung cấp bởi cải tiến hoàn toàn mới model 2014 nâng cấp tiên tiến nhất từ dây curoa thay thế bằng lo xo giúp trợ lực tốt hơn.


 

"Mỗi tuần một tiến bộ" là câu nói đùa dành cho dòng sản phẩm này ở sieuthitaigia.vn. Với tốc độ bán chóng mặt trước đó, 10.000 máy được bán trong thời gian ngắn, tháng 4/2013 sieuthitaigia.vn vừa thêm một công hàng Black Power 2014 nhập về và có sự thay đổi mới: máy có khả năng chịu được 150kg cải tiến lò xo kéo bằng lõi thép bền chắc, cách tân thêm góc nghiêng 95 độ giúp kéo giãn người mức tối đa giúp kích thích tế bào da giúp làn da khỏe mạnh không bị chảy xệ và nhăn nhúm tái tạo năng lượng cho cơ thể. Không chỉ thế sách hướng dẫn lắp ráp và luyện tập được in hoàn toàn bằng Tiếng Việt rất thân thiện với người dùng. 

 

Điều quan trọng nhất Black Power là thương hiệu đăng ký độc quyền của Siêu Thị Tại Gia, chỉ có Black Power 2014 do Siêu Thị Tại Gia cung cấp mới là hàng chính hãng, hàng có giấy tờ xuất xứ, hàng có chất lượng nhất, các bạn nên chọn mua sản phẩm ở sieuthitaigia.vn mới không lo lắng "tiền mất tật mang". Bên cạnh việc đăng kí độc quyền sản phẩm, chúng tôi còn độc quyền bán sản phẩm với giá rẻ nhất mà bạn sẽ không tìm được ở đâu rẻ hơn. Ngoài ưu đãi về giá, chúng tôi còn thường xuyên có nhiều khuyến mãi quà tặng dành cho khách hàng. Chế độ đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu có lỗi kỹ thuật, hoàn tiền trong 3 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành 01 năm, bảo trì vĩnh viễn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp. Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng. 


Máy tập cơ bụng Black Power là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Black Power là dòng máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay và mang lại hiệu quả cao nhất.


Máy tập cơ bụng Black Power 2014 mang đến lợi ích gì?
Sản phẩm chuyên dùng chăm sóc cho vùng bụng của bạn, giúp cho bạn có thể vươn vai tập luyện được nhiều động tác khác nhau một cách hiệu quả.


Ngoài ra máy còn hỗ trợ rất tốt các động tác yoga nên máy còn được gọi là máy tập cơ bụng yoga Black Power.
Giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Máy tập cơ bụng black power nhỏ gọn nhẹ nhàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi.
Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa đem lại cho bạn một body hoàn hảo một cách nhanh nhất.
Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời.
Máy tập bụng Black Power 2014 sử dụng dễ không?
Có thể dùng cho mọi độ tuổi, ngay cả những người già và những người cảm thấy khó khăn trong việc tập thể dục.

- Tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Dù tập lâu trên Black Power 2014, bạn vẫn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Thích hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính, học sinh sinh viên, các bà nội trợ làm việc nhà hằng ngày cảm thấy đau lưng mệt mỏi, những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh v.v… Máy hỗ trợ thực hiện những động tác Yoga ở mức độ khó. Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện
- Máy giúp bạn vận động được toàn thân:
+ Vùng mông và vùng eo cũng được vận động.
+ Vùng bụng được vận động và co bóp tối đa.
+ Phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động 1 cách hiệu quả
Thật sự hiệu quả, chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần đầu tiên. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. Nếu thường xuyên tập luyện với Black Power sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả. Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. 
Thông tin về Black Power:
- Thương hiệu: Black Power.
- Trọng lượng: 7 kg
- Kích thước: 65 x 62 x 56 cm
- Màu sản phẩm: trắng đen
- Cấu tạo khung bằng thép không rỉ.
- Tuổi thọ sản phẩm 20 năm.
- Thương hiệu Hàn Quốc.
- Sản xuất tại Trung Quốc.
- Bảo hành 12 tháng ở Sieuthitaigia.
Lưu ý:
Đặt máy tập cơ bụng Black Power nơi nền nhà phẳng, không gập ghềnh.Tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn. Phần tựa lưng của ghế, tay cầm... được thiết kế bọc ngoài bằng những vòng mouse tạo cho bạn cảm giác êm ái khi đặt lưng lên ghế. Vì vậy, khi một trong các vòng mouse bị rách, hỏng hoặc rơi ra trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn cần phải thay cái mới.

Luôn kết hợp việc sử dụng máy tập bụng Black Power để tập luyện cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cho việc luyện tập có kết quả tốt hơn.
Đây là dòng máy tập cơ bụng giá rẻ nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

Bạn muốn một vòng eo thon gọn, quyến rũ và sở hữu máy tập bụng Black Power của chúng tôi không? Máy tập tốt nhất, giá thành thấp nhất chỉ có ở sieuthitaigia.vn mà thôi. Nhanh tay bạn nhé!
Tham khảo một số động tác tập bụng đơn giản và hiệu quả với máy tập bụng Black Power 2014:
Động tác tập bụng cơ bản
Bài tập bụng kết hợp tập tay
Động tác tập bụng kết hợp tập chân
Động tác kết hợp tập hông và chân

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy tập cơ bụng
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo